Siêu phẩm di động Final Fantasy Dimensions II của Square Enix ấn định ngày ra mắt

Được biết, phiên bản tiếng Anh của game sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới, dành cho 2 nền tảng di động quen thuộc là iOS và Android.

Mới đây, Square Enix đã chính thức ấn định ngày ra mắt cho phiên bản tiếng Anh của tựa game di động Final Fantasy Dimensions II vào ngày 01/11 tới. Được biết, phiên bản tiếng Anh của game sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới, dành cho 2 nền tảng di động quen thuộc là iOS và Android.

Final Fantasy Dimensions II - Siêu phẩm di động mới của Square Enix ấn định ngày ra mắt

Giống như nhiều tựa game nhập vai khác, Final Fantasy Dimensions II giới thiệu đến người chơi hệ thống chiến đấu mang phong cách turn-base theo lượt quen thuộc. Để so sánh thì cơ chế chiến đấu trong Final Fantasy Dimensions II khá giống với Final Fantasy X.

Trong trận đấu, người chơi có thể chiến đấu với 3 nhân vật trong đội hình, bên cạnh 1 nhân vật ở vị trí hỗ trợ. Tuy vậy, game giới thiệu thêm hệ thống tích “điểm lực” giúp nhân vật có thể nhận được thêm các lợi thế trong trận đấu.

Với mỗi hành động trong trận đấu, nhân vật sẽ được tăng khoảng từ 20-60% thanh lực, tối đa max 3 thanh. Với mỗi lần sử dụng, nhân vật có thể nhận được được 1 lượt đánh hoặc một vài lợi thế tùy thích khác.

Final Fantasy Dimensions II - Siêu phẩm di động mới của Square Enix ấn định ngày ra mắt
Final Fantasy Dimensions II - Siêu phẩm di động mới của Square Enix ấn định ngày ra mắt

Về đồ họa, Final Fantasy Dimensions II được xây dựng theo phong cách chibi khá quen thuộc. Điều đặc biệt rằng bên cạnh các nhân vật mới, người chơi còn có thể triệu hồi được chính các nhân vật đến từ các tựa game Final Fantasy từng được Square Enix phát hành.

Final Fantasy Dimensions II hứa hẹn sẽ là tựa game di động hot nhất trong tháng 11/2017 tới.

Leave a Reply